tsokolateng malapot

gusto ko ng tsokolate. gusto ko ang kanyang lapot. gusto ko ang pinaghalong tamis at pait. nais kong maligo sa ilog ng tsokolate. magsulat gamit ang tintang tsokolate. pitasin ang mga bulaklak na tsokolate. nakababaliw ang tsokolate. nakakapagpagaan ng pakiramdam. nakapagpapasaya. gusto kong mapalibutan ng tsokolate. magsuot ng tsokolate. kumain ng tsokolate. maging tsokolate. paano kaya kung pati libag ko'y tsokolate na rin?

18 novembre, 2005

balik-balik

akala ko hindi na magbabago ang mukha ko sa salamin. akala ko pareho ang ngiti ko mula pagkabata. mali pa. binalikan ko ang mga larawan namin ng mga kapwa ko LAYB sa yahoo groups at kitang-kita sa mga larawang iyon kung ano ang pagbabago. sa folder na kuha sa cafe maq makikita ang mukha ko na puro pimples at ang ang kontrobersyal na kulay-lupang jumper na hindi pa rin ako makapaniwalang isang sem kong isinuot! Kasama ng mukha kong yun ang mga nakalabas-ngiping sina Sir u, caty (na naging gady), bam-bam ( na di ko na talaga nalaman ang buong pangalan), sina red at paul fonte. balbas-sarado pa si Sir Dumlao, kagaya pa rin ng sa ngayon, pero abo na ang dating naghuhumiyaw na itim na talahib sa kanyang baba. Marami ng umalis sa kandungan ng LAYB,marami pang aalis at alam kong marami din ang papalit.
kagaya rin ng dating itim na balbas ni sir dumlao, pare-pareho rin kaming magiging uban sa Samahang LAYB. Hindi ko alam kung saan ako dadalhin ng mga araw ko sa uplb, pero sana hindi masayang ang espasyong iiwan ko kanyang sa mukha

2 Comments:

At 7:53 AM, Blogger ie said...

parang gragraduate ka na ha. natamaan tuloy ako. =)

 
At 1:17 PM, Anonymous Anonyme said...

abraham delfino ang pangalan ni bambam..heheh...taberu! :)

 

Enregistrer un commentaire

<< Home