tsokolateng malapot

gusto ko ng tsokolate. gusto ko ang kanyang lapot. gusto ko ang pinaghalong tamis at pait. nais kong maligo sa ilog ng tsokolate. magsulat gamit ang tintang tsokolate. pitasin ang mga bulaklak na tsokolate. nakababaliw ang tsokolate. nakakapagpagaan ng pakiramdam. nakapagpapasaya. gusto kong mapalibutan ng tsokolate. magsuot ng tsokolate. kumain ng tsokolate. maging tsokolate. paano kaya kung pati libag ko'y tsokolate na rin?

27 février, 2006

si kuya ogie



dapat ginagawa ko ang play ko ngayon, pero dahil pede pa lang direchong kumuha ng picture sa blog, ito na lang muna ang gagawin ko.6 months dito si kuya ogie sa min. tinuruan niya akong mag enneagram.(spelling?)masaya. nalaman ko na nasa wings 9 and 4 ang personality ko. weird na nakikita mo ang sarili mo sa libro.
mahilig siya sa tea. namantsahan na ang tasa namin kakatsaa niya pero inom pa rin siya nang inom.

Sa sobrang pagkaaliw ko sa kanya, nireto ko siya sa kaibigan ko. para may date sila pareho sa valentine's day. nakakainis lang kase umatras yung isa.(excited pa naman si kuya! hindi makausap ng maayos tapos lagi akong tinetext kung ano daw ang isusuot niya!) Nakakamiss kase umalis na siya. para na naman tuloy umalis ang kuya jing ko sa amin. ( artee artee!!)

kuha ang picture na to sa school ko ng highschool. saya kase nakita namin si ex tapos akala niya siguro kami ni kuya ogie kaya tingin siya nang tingin! haha saya talaga ng araw na to tapos kami namna dikit kami nang dikit tapos kunyari nagtatawanan pa kami para lalo siyang magselos! haha sabi ni kuya sa kin di pa daw ako nakakarecover sa break up namin. kaasar kase nung hapong 'yon, feeling ko totoo nga.

1 Comments:

At 5:54 PM, Anonymous Anonyme said...

(GASP)haha.. talaga lang ah! :P anyway..buti ka pa napapadpad pa sa mater! :p miss you gen mwah!

 

Enregistrer un commentaire

<< Home