tsokolateng malapot

gusto ko ng tsokolate. gusto ko ang kanyang lapot. gusto ko ang pinaghalong tamis at pait. nais kong maligo sa ilog ng tsokolate. magsulat gamit ang tintang tsokolate. pitasin ang mga bulaklak na tsokolate. nakababaliw ang tsokolate. nakakapagpagaan ng pakiramdam. nakapagpapasaya. gusto kong mapalibutan ng tsokolate. magsuot ng tsokolate. kumain ng tsokolate. maging tsokolate. paano kaya kung pati libag ko'y tsokolate na rin?

21 mars, 2005

paulit-ulit

kada sem nalang sinasabi ko sa sarili ko na hindi na ako magpapasa ng basurang papel. kada sem nalang kinakain ko ang kung ano mang sinabi ko noong nakaraang sem.

ayaw ko na ng ganitiong pakiramdam. gusto ko lang magpakalunod sa kama ko at hindi na bumangon. gusto kong maglasing. meron bang alak na makakapagpalimot ng panghabambuhay? bigyan mo ako noon pakiusap. gusto kong magdroga. meron bang drogang makakawala ng galit? pero pagkatapos mong maging "high", magbabalik ka sa dating mong baliw na sarili at sa pagpapanggap na wala kang ano mang pagsisi? gusto ko ng droga pero hindi nakakaaddict. droga na lasang dewberi (meron ba noon?) bigyan mo ko please.

ngayon lang ako hindi nakapasa ng papel sa buong buhay ko. sa sosc2 pa. gusto ko pa naman ang subject na yun. ang sakit sakit ng alam mong may magagawa ka ka pang mas maganda sa ginawa mo. ayan pati tuloy pagsulat ko dito apektado.

sana mahawaan ako ng buhay sa kulay ng t-shirt ko ngayon. Sana maging skyblue rin ako. gusto kong abutin ang langit, pero wala akong pagbibigyan kundi sarili ko lang. aabutin ko ang langit para doon na ako magtatago pag malungkot ako. hindi sa COOP, o dito sa Jodsh. isasama ko ang computer ko tapos magsususlat ako sa blog. =) tapos minsan papasyalan ko si Mortimer sa Sims. sasamahan sa kaniyang pagiging mad scientist habang pinipilit na magkiss sila Betty at Ella.

nakakatawang iniisip ko ang mga bagay na ito sa oras na malungkot ako. nakakatawa palang tumawa mag-isa.Nakakatawang pinipilit kong tumawa. nakakatawang iniisip kong tatanggapin pa rin ng teacher ko itong paper kong late ng isang araw. ang sakit sakit.

haay, magandang araw bebang!