tsokolateng malapot

gusto ko ng tsokolate. gusto ko ang kanyang lapot. gusto ko ang pinaghalong tamis at pait. nais kong maligo sa ilog ng tsokolate. magsulat gamit ang tintang tsokolate. pitasin ang mga bulaklak na tsokolate. nakababaliw ang tsokolate. nakakapagpagaan ng pakiramdam. nakapagpapasaya. gusto kong mapalibutan ng tsokolate. magsuot ng tsokolate. kumain ng tsokolate. maging tsokolate. paano kaya kung pati libag ko'y tsokolate na rin?

17 juin, 2005

19 na ako!

Maraming salamat kay Irvin sa pagpapakulay pink ng blog ko! salamat dahil may mga barbie pa at may mga "pinky"na sumisingit after every entry. nakakatuwa talaga. at siyempre hindi pwedeng hindi mapansin ang mukha ko na kulang na lang e sakupin ang buong page! para ngang gusto ko na ring mag-print ng marami niyan at i-post sa NCAS kasama ng mga naglilipanang "Congratulations Prof. Mojica!"
19 na ko. bukas-bukas lang maghahanap na rin ng trabaho. iba ang pakiramdam ng tumatanda. lalo mong nakikita kung gaano ka ka-walang alam. kagaya ko, ngayon ko lang nalaman na nasa ibaba pala ng gilid ng post office ang university bookstore. matagal ko ng hinhanap yun. akala ko wala ng bookstore dito!
excited na akong pumasok, lalo na sa Jap10 at Mgt 101. sana lang hindi ko sila iyakan sa gitna ng semestre. bago lahat sa 'kin. masaya akong makalanghap ng bagong teacher, bagong notebook, bagong nobyo, (huuy! ano ba yun nilalanghap o!), bagong paligid. masarap at mabango silang lahat. sing sarap ng katas ng kahel at bango ng lungad ng di pa naliligong sanggol.
napanood ko yung commercial ng Emirates airlines. may dalawang lalaking tumakas sa opisina para maligo sa ulan. tapos sabay lalabas yung tanong na: "When was the last time you did something for the first time?" gustung-gusto ko yung commercial na yun. kelan nga ba ako huling gumawa ng ganoon? nilagyan ko ng tinapay yung gatas ng kuting namin. pwede na ba yun? (dapat kase malulunod muna siya bago siya makakain! hehehe) maganda talaga ang pakiramdam ko ngayon kahit masakit ang mga braso at hita.
Next week mag-uumpisa na ulit umulan ng papel at exams. kinakabahan ako. yung kabang nakakailiti. parang nangingiming hita matapos mamanhid.

2 Comments:

At 11:03 PM, Anonymous Anonyme said...

oo nga. matanda ka na. lola.

 
At 12:35 AM, Anonymous Anonyme said...

hoy bebang, gady bugs to.... sinong bagong bf aber? aber? hmmmm.... naiisip mo ba ang naiisip ko b1? sa palagay ko nga b2! text mo ko. nanakawan din ako. new no. ko: 09033032603. mishu!

 

Enregistrer un commentaire

<< Home