tsokolateng malapot

gusto ko ng tsokolate. gusto ko ang kanyang lapot. gusto ko ang pinaghalong tamis at pait. nais kong maligo sa ilog ng tsokolate. magsulat gamit ang tintang tsokolate. pitasin ang mga bulaklak na tsokolate. nakababaliw ang tsokolate. nakakapagpagaan ng pakiramdam. nakapagpapasaya. gusto kong mapalibutan ng tsokolate. magsuot ng tsokolate. kumain ng tsokolate. maging tsokolate. paano kaya kung pati libag ko'y tsokolate na rin?

28 avril, 2005

sulat ni kuting

Napapagod ka na ba sa pagdipa Oble? nangangawit na ba ang kilikili mo?nagkakaroon ka na ba ng anghit? naiiyak sa init ng puwit? gusto mo bang ako naman ang pumalit sa iyo? ako namna ang didpa at maglalabas ng bayag. o kaya naman, nais mo bang sabayan kita diyan sa tuktok at tulungan kang mantaboy ng mga ibong pilit kang ginagawang pugad?

Magpalit tayo Oble. Ako ang tatayo diyan sa ibabaw ng bato. Ako naman ang magbibilad ng puwit. ako na ang tatanggap ng lahat ng paso ng araw at latigo ng ulan. Dali na! gusto ko ring matuto maging bato sa sakit.