tsokolateng malapot

gusto ko ng tsokolate. gusto ko ang kanyang lapot. gusto ko ang pinaghalong tamis at pait. nais kong maligo sa ilog ng tsokolate. magsulat gamit ang tintang tsokolate. pitasin ang mga bulaklak na tsokolate. nakababaliw ang tsokolate. nakakapagpagaan ng pakiramdam. nakapagpapasaya. gusto kong mapalibutan ng tsokolate. magsuot ng tsokolate. kumain ng tsokolate. maging tsokolate. paano kaya kung pati libag ko'y tsokolate na rin?

01 avril, 2005

sa nagbubulitas atbp...

salamat sa paglalaan ng bente pesos para mabasa ang blog ko.feeling ko naman i'm like sooo special.=) salamat sa pagsama sa miramonte at sa mga kwento mo tungkol sa mga buhay ng kaibigan mo. marami akong natutunan.(usapang sensual ito.)
salamatdahil sa kaunting oras na tinagal ko sa campus pinasaya mo ako.salamt sa pagtrip dahil unlimited na ang globe. napatunayan ko na i have my limitations hehe
wala lang. natutuwa lang akong may nagbabasa ng mga nasa isip ko. kaya lang sana magcomment naman kayo. alm niyo namang addict ako sa comment e!hihi

itago niyo ang cellphone niyo kay kring! delikado iyan, hihiramin niya ang phone niyo at pag-uwi mo sa bahay, meron nalang mamang biglang tatawag sa inyo. nakakatakot. sasabihin: "hello pwede ba kay kring?" ano 'to landline?!bwset! hehe

gusto ko lang mangulit.

umuwi ka na lotus!hinihintay ka ng mernel's