tsokolateng malapot

gusto ko ng tsokolate. gusto ko ang kanyang lapot. gusto ko ang pinaghalong tamis at pait. nais kong maligo sa ilog ng tsokolate. magsulat gamit ang tintang tsokolate. pitasin ang mga bulaklak na tsokolate. nakababaliw ang tsokolate. nakakapagpagaan ng pakiramdam. nakapagpapasaya. gusto kong mapalibutan ng tsokolate. magsuot ng tsokolate. kumain ng tsokolate. maging tsokolate. paano kaya kung pati libag ko'y tsokolate na rin?

26 avril, 2005

Kamustahan

Kay Esmeralda,

Bakit humihinga ka pa rin? Akala ko ba'y ayaw mo ng mabuhay. wala ka palang isang salita. ilang ulit ka nang sumubok ngunit ni isa wala ka pang tinutuloy. inumpisahan mo sa kutsilyo nang minsang masabihan kang tarantado. Sumunod naman, Baygon nang maisip mong masyado ng maingay ang paligid. tapos ngayon, clororox naman ang drama mo? bakit hindi mo pa ituloy? inaaksaya mo ang oras ko. Tatawag-tawagin mo pa ako. nakakarindi ka! Lakas mo pang umiyak.

Bakit hindi ka na lang tumulad sa akin? kumuha ka ng sinturon o ng kahit anong lubid. isabit mo sa kisame at doon ka lumambitin. higpitan mo ang tali sa leeg.Mabilis lang yan. at kahit sa sandaling panahon, mahahawakan mo ang langit. kahit kaunti.

Sa susunod, tawagin mo ulit ako a. Masyadong mainit dito. Kailangan ko ng istorbo.

Mrs. Ph[i]nk0